ทำไมเคลือข่าย True ถึงทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าเก่า True มา 3 ปีกว่า จ่ายยอดครบตลอดไม่เคยค้างชำระ โปรที่ผมใช้ก่อนหน้านี้คือ 100/50 Mbps 599 บาท
แต่เดือนกุมภาพันธุ์จำไม่ได้ว่าวันไหน มีพนักงาน Sale ture โทรมาแจ้งว่า มีโปรใหม่มาเสนอ แค่เพิ่มเงินอีก 100 บาท/เดือน = 699 บาท
ก็จะได้ใช้งาน internet ความเร็วเพิ่มเป็น 200/200 Mbps แถมยังได้ Sim+Net ไปใช้อีก ผมจึงได้ตอบตกลง
พอเดือนถัดมามียอดแจ้งค้างชำระ ผมจึงโทรไปสอบถามโปร Internet กับพนักงาน Call ว่าโปรปัจจุบันผมที่ใช้งานคือโปรอะไรเพราะมีการแจ้งค้างชำระเงิน 
Call ตอบกับมาว่าโปรคุณคือโปร 799 บาท/เดือน ผมงงเลยครับ ผมแจ้งทาง Call ว่าขอร้องเรียน Sale คนที่โทรมาหาผมได้ไหม
Call ตอบว่าไม่สามารถเช็คได้ว่า Sale คนไหนโทรหาคุณ(อ้าวแล้ว Sale คนนี้ทำยอดยังไง ในการโทรเปลี่ยนใจลูกค้า แถมไม่มีบันทึกการสนทนาไว้อีก)

สงสัยอีกประเด็นคือโปรเดิมของผม 599 บาท จะมีการอัพเกรดเป็น 200/200 Mbps เพิ่ม Sim+Net ให้อีก ทำไมคุณถึงไม่แจ้ง แต่คุณมาแจ้งให้ผมเปลี่ยนโปรแต่ได้ความเร็วเท่า 599 บาท 

ที่เจ็บใจหนักกว่านั้นคือ ผม Test Speed ความเร็ว ได้แค่ความเร็วของโปรดึกดำบรรเอง รบกวน True ช่วยชี้แจงทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่